വെള്ളിയാഴ്‌ച, ഒക്‌ടോബർ 28, 2005

ബ്രെഡു കൊണ്ട്‌ ഉപ്പ്‌ മാവ്‌

ബ്രെഡു കൊണ്ട്‌ ഉപ്പ്‌ മാവ്‌
ഡോ. ലളിത അപ്പുക്കുട്ടൻ

മലയാളിക്ക്‌ മുഖ്യം അരിയാഹാരമാണ്‌. പക്ഷേ, അന്നജം കൂടുതൽ അടങ്ങിയിട്ടുള്ളതുകൊണ്ട്‌ പ്രമേഹരോഗികൾക്കും മറ്റും ദിവസവും രണ്ടുനേരമെങ്കിലും ഗോതമ്പുകൊണ്ടുള്ള ആഹാരം കഴിക്കേണ്ടിവരുന്നു. അരിയെ അപേക്ഷിച്ച്‌ പ്രോട്ടീൻ കൂടുതലുള്ള ആഹാരമാണ്‌ ഗോതമ്പ്‌.
പ്രമേഹരോഗികളുടെ പ്രധാന ആഹാരങ്ങളിലൊന്നാണ്‌ ബ്രെഡ്‌. ഇത്‌ രണ്ടിനമുണ്ട്‌. ഗോതമ്പ്‌ കൂടുതലായി അടങ്ങിയിട്ടുള്ള ആട്ടാ ബ്രെഡും മൈദ മാത്രമായുള്ള മൈദാ ബ്രെഡും.
ആട്ടാ ബ്രെഡാണ്‌ കഴിക്കാൻ കൂടുതൽ നല്ലത്‌. ഇതിൽ നാരുകൾ ധാരാളമായി അടങ്ങിയിട്ടുള്ളതുകൊണ്ട്‌ കുടലിലെയും ആമാശയത്തിലെയും ക്യാൻസറിനെ ചെറുക്കുകയും മലബന്‌ധം ഇല്ലാതാക്കുകയും ചെയ്യും.
ഗോതമ്പിന്റെ എല്ലാ ഗുണങ്ങളും ആട്ടാ ബ്രെഡിലുണ്ട്‌. ഗോതമ്പ്‌ തൊലിയോടുകൂടി പൊടിക്കുന്നതിനാൽ ഗുണം നഷ്‌ടപ്പെടുന്നില്ല.
ബ്രെഡ്‌ മാത്രം കഴിച്ചു ശീലിച്ച പ്രമേഹരോഗികൾക്ക്‌ ബ്രെഡ്‌ കൊണ്ട്‌ ഉണ്ടാക്കാവുന്ന പുതുമയേറിയ ചില വിഭവങ്ങളാണ്‌ ഇത്തവണ.


ബ്രെഡ്‌ ടോസ്റ്റ്‌
ആവശ്യമുള്ളത്‌:
ആട്ടാ ബ്രെഡ്‌: നാലു കഷണം
മുട്ടയുടെ വെള്ള: നാല്‌
ഉരുളക്കിഴങ്ങ്‌ പുഴുങ്ങി പൊടിച്ചത്‌: കാൽ കപ്പ്‌
തക്കാളി ദശ: രണ്ട്‌
സവാള ചെറുതായി അരിഞ്ഞത്‌: കാൽ കപ്പ്‌
പച്ചമുളക്‌ കുരുകളഞ്ഞ്‌ ചെറുതായി അരിഞ്ഞത്‌:രണ്ട്‌
ഉപ്പ്‌: ഒരു നുള്ള്‌
കുരുമുളകു പൊടി: കാൽ ടീസ്‌പൂൺ
പാകം ചെയ്യുന്ന വിധം:
ബ്രെഡ്‌ ഒഴികെയുള്ള ചേരുവകൾ യോജിപ്പിച്ച്‌, അല്‌പം വെള്ളം ചേർത്ത്‌ നന്നായി കുഴച്ചെടുക്കുക. എന്നിട്ട്‌, ബ്രെഡിന്റെ ഒരു വശത്തു പുരട്ടി നോൺസ്റ്റിക്‌ തവയിൽ വച്ച്‌ മൊരിച്ചെടുക്കുക. മറുഭാഗവും ഈ മിശ്രിതം പുരട്ടി മൊരിച്ചെടുക്കണം.
പാചകസമയം പതിനഞ്ചു മിനിറ്റ്‌. മൈക്രോവേവ്‌ ഒവനിലാണെങ്കിൽ നാലു മിനിറ്റ്‌ മതിയാകും.


ബ്രെഡ്‌ ഉപ്പുമാവ്‌
ആവശ്യമുള്ളത്‌:
ബ്രെഡ്‌ മിക്‌സിയിൽ പൊടിച്ചെടുത്തത്‌: 200 ഗ്രാം
ഗ്രീൻപീസ്‌ വേവിച്ചത്‌: 50 ഗ്രാം
കാരറ്റ്‌ കൊത്തിയരിഞ്ഞത്‌: 50 ഗ്രാം
സവാള കൊത്തിയരിഞ്ഞത്‌: 50 ഗ്രാം
ഇഞ്ചി കൊത്തിയരിഞ്ഞത്‌: ഒരു ടീസ്‌പൂൺ
പച്ചമുളക്‌ അരിഞ്ഞത്‌: ഒരു ടീസ്‌പൂൺ
കറിവേപ്പില: ആവശ്യത്തിന്‌
ഉപ്പ്‌: ആവശ്യത്തിന്‌
എണ്ണ: രണ്ട്‌ ടീസ്‌പൂൺ
കടുക്‌: ഒരു ടീസ്‌പൂൺ
പാകം ചെയ്യുന്നവിധം:
ഒരു നോൺസ്റ്റിക്‌ പാനിൽ എണ്ണയൊഴിച്ച്‌ കടുക്‌ വറുത്തശേഷം സവാളയിട്ട്‌ വഴറ്റുക. സവാള മൂത്തു കഴിയുമ്പോൾ കാരറ്റു ചേർത്ത്‌ ഇളക്കുക. ഗ്രീൻപീസ്‌, ഇഞ്ചി, പച്ചമുളക്‌ എന്നിവ ചേർത്ത്‌ മണം മാറുന്നതുവരെ മൂപ്പിക്കുക. ഇതിലേക്ക്‌ ബ്രെഡ്‌ പൊടിച്ചത്‌ ചേർത്തിളക്കി ചൂടോടെ ഉപയോഗിക്കാം. പ്രഭാതഭക്ഷണമായും നാലുമണിപ്പലഹാരമായും കഴിക്കാൻ പറ്റിയ വിഭവമാണ്‌ ഇത്‌.


ബ്രെഡ്‌ ബജി
ആവശ്യമുള്ളത്‌:
ആട്ടാ ബ്രെഡ്‌: നാലു കഷണം
ഉരുളക്കിഴങ്ങ്‌ പുഴുങ്ങി പൊടിച്ചത്‌: അര കപ്പ്‌
വെള്ളക്കടല പുഴുങ്ങി ഉടച്ചെടുത്തത്‌: കാൽ കപ്പ്‌ (അല്ലെങ്കിൽ ചിക്കൻ എല്ലില്ലാതെ വേവിച്ച്‌ മിൻസ്‌ ചെയ്‌തത്‌: രണ്ട്‌ ടേബിൾ സ്‌പൂൺ)
ഇഞ്ചി കൊത്തിയരിഞ്ഞത്‌: അര ടീസ്‌പൂൺ
പച്ചമുളക്‌ അരിഞ്ഞത്‌ (എരിവനുസരിച്ച്‌): അഞ്ച്‌ എണ്ണം
മഞ്ഞൾപ്പൊടി: കാൽ ടീസ്‌പൂൺ
ഉപ്പ്‌: ആവശ്യത്തിന്‌
മല്ലിയില അരിഞ്ഞത്‌:രണ്ട്‌ ടീസ്‌പൂൺ
മൈദാ മാവ്‌: കാൽ ടീസ്‌പൂൺ
എണ്ണ: രണ്ട്‌ ടീസ്‌പൂൺ
പാകം ചെയ്യുന്നവിധം:
മൈദാമാവ്‌ ഒഴികെയുള്ള ചേരുവകളെല്ലാം കൂട്ടിയോജിപ്പിച്ച്‌ ദീർഘവൃത്താകൃതിയിൽ ഉരുളകളാക്കുക. മൈദയും അല്‌പം ഉപ്പും മഞ്ഞൾപ്പൊടിയും ചേർത്ത്‌ ഇഡ്‌ഡലിമാവിന്റെ അയവിൽ കലക്കി, ഉരുളകൾ ഇതിൽ മുക്കിയെടുക്കുക.
മുക്കിയെടുത്ത ഉരുളകൾ ഒരു തവയിൽ നിരത്തി മൈക്രോവേവിൽ വച്ച്‌ ക്രിസ്‌പ്‌ രീതിയിൽ പത്തുമിനിറ്റ്‌ പാചകം ചെയ്യുക.
ഉരുളകൾക്കു മീതെ എണ്ണ തൂവിയതിനു ശേഷം രണ്ടു മിനിറ്റ്‌ ബാക്കിയുള്ളപ്പോൾ തിരിച്ചിടണം.

കടപ്പാട്‌: കേരളകൌമുദി ഓൺലൈൻ

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല: